หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn game thủ phương pháp thêm trang bị cho Florentino theo từng thời đoạn của cuộc đấu

Chỉ trong Liên quân di động mùa 10, hero của mình sẽ sở hữu sức mạnh tối ưu nếu mà đc cần dùng các trang bị phù hợp với chỗ đứng và trách nhiệm của mình. đây là mật tịch dễ chơi nhất để cải thiện sức mạnh cùng cấp bậc của hero mà những gamer thường cần dùng trong số trận đấu. tương thích với mỗi vị tướng khác nhau trong vòng trò chơi, họ sẽ bao gồm cách thức thêm trang bị khác nhau.

Và chỗ đứng công kích của Florentino, chỉ trong từng giai đoạn của cuộc chơi sẽ buộc phải đến các trang bị không giống nhau để có thể phát huy tối ưu hóa nhất sức mạnh của mình. nội dung bài viết tiếp sau đây rồi sẽ triển lẵm cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về những thời đoạn cụ thể trong trận chiến, hãy cùng đào bới với trang bị thêm vào cho anh hùng của mình nhé!

Share về Florentino

Florentino đc biết đến là tay kiếm ma hàng đầu Liên quân Mobile mùa 10, là 1 trong những tướng sĩ có số lượng công vật lý cực lớn. Florentino khiến cho nhiều kẻ cần phải thấp thỏm cùng không có gan đối đầu trực tiếp.

Sự cơ động trong việc vây bắt chủ lực của đối phương là điểm nhấn của Florentino. bản lĩnh hồi máu cực tốt với các sát thương gây nên từ đòn đánh của Florentino hợp với chỗ đứng gánh đội hình với các bạn ở trong phần tấn công.
Florentino là 1 trong tay kiếm thờ ơ với có con số công vật lý cực lớn.
Florentino là 1 trong tay kiếm thờ ơ với có con số công vật lý cực lớn.
Phương pháp lên đồ cho Florentino

Đầu cuộc chơi

Giầy Kiên Cường: bức tốc giáp phép và speed chạy, trạng bị này để giúp cho Florentino giảm được nhiều cảm giác không chế.

Áo Choàng Thần Ra: trang bị này mang tới cho Florentino giáp cộng cùng sát thương phép trên đòn đánh. hỗ trợ Florentino khỏe hơn trong khoảng thời gian chuẩn bị cho các cuộc giao tranh liên tiếp tiếp sau.

Giữa cuộc chiến

Thương xuyên phá: giúp Florentino tăng đc bản lĩnh xuyên giáp của bản thân mình, giờ đây Florentino giống như dễ ợt chơi tay đôi cùng các vị đấu sĩ khác.

Thánh Kiếm: sau khi đánh chí mạng thì trang bị này để giúp Florentino tốc chạy chỉ trong 1,5s. Đồng thời cũng bổ trợ tăng sát thương và tốc độ di chuyển ngoài giao tranh. Florentino có thể tiện lợi tiếp cận mục đích khi dùng trang bị này.

Cuối trận đấu

Áo Choàng Băng Giá: khi có trang bị này, sau thời điểm tung chiêu thì đòn đánh tiếp sau rồi sẽ ngày càng tăng 150 sát thương vật lý trên diện lớn, đồng thời hỗ trợ tăng khả năng vượt qua của Florentino trong các cuộc giao tranh.

Nanh Fenrir: có vẻ nhiều nhất hóa con số sát thương, khi máu của mục tiêu xuống dưới 50% thì rồi sẽ chịu thêm 30% sát thương, để cho quá trình tiêu diệt kẻ thù đc rút ngắn đáng chú ý.

Trang bị tùy chọn lựa

Lân cận các trang bị cơ bản, gamer nên bổ sung thêm vào cho Florentino những trang bị tùy lựa chọn sau để giống như ứng đấu hoạt bát với mọi tình huống xảy ra trong cuộc đấu.

Tìm Fafnir: giúp đỡ đòn đánh thường gây thêm được sát thương vật lý tương đồng và 8% số lượng máu hiện tại của mục đích, cùng speed đánh này thì công việc đẩy đường của Florentino sẽ tiện lợi hơn không ít.
Trang bị tùy chọn lựa phụ trợ Florentino đối phó với các tình huống bất ngờ
Trang bị tùy chọn lựa phụ trợ Florentino đối phó với các tình huống bất ngờ
Hercule Thịnh Nộ: Khi máu của tướng xuống dưới 40% thì rồi sẽ tăng 40 công vật lý và tạo ra một lớp lá chắn trong 8s, đây được xem là trang bị suport Florentino sống sót được dài lâu trong các pha giao tranh.

Giáp Hộ Mệnh: tăng sát thương của chính mình lên 10%. khả năng phục sinh của trang bị cũng là điểm cần để ý, 2s sau thời điểm chết rồi sẽ sống lại tại chỗ và nhận 2000 máu, cảm giác này có time hồi là 150s. và trang bị này Florentino sẽ tồn tại dài lâu cùng dường như đặt ra chiêu cuối trước khi tạm rời khỏi trận chiến.

Bảng ngọc cho Florentino

Ngọc tím III - công vật lý và tốc chạy, loại ngọc này sẽ giúp Florentino dễ dãi tiếp cận đc mục tiêu, từ đó tung ra những chiêu chí mạng có mức độ sát thương cao.

Ngọc đỏ III – công vật lý cùng xuyên giáp, bổ sung loại ngọc đỏ này sẽ giúp đỡ Florentino tăng một lượng sát thương đáng kể. Khi kết hợp với xuyên giáp, Florentino dường như tuyên chiến và cạnh tranh cùng những bị tướng chống chịu khi đi đường và cũng tạo ưu thế cho hero về thời đoạn cuối cuộc đấu.

Ngọc lục III – công vật lý với xuyên giáp, là 1 trong tay kiếm hào hoa thờ ơ có lối chơi tấn công thì việc bổ sung cập nhật công vật lý với xuyên giáp là khẳng định phải nhớ. sử dụng thêm loại ngọc này sẽ làm Florentino mạnh hơn khi nào hết cùng số đông các vị tướng khác đều không có gan đối đầu cùng Florentino.
Bổ sung cập nhật ngọc để gia tăng sức mạnh cho Florentino
Bổ sung cập nhật ngọc để gia tăng sức mạnh cho Florentino
Bên trên đấy là những thông báo còn nữa về cách lên đồ cho Florentino cùng bảng ngọc đi kèm theo hợp với những kĩ năng với điểm mạnh của Florentino. hi vọng người chơi sẽ sở hữu các Trải Nghiệm tuyệt hảo với tay kiếm Florentino này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น