หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

Qua vài di chuyển biến Mini map thành lợi thế của mình chỉ trong LOL

Map thu nhỏ, tốt nói một cách khác là mini map, là phần tử cần nhớ trong những trận đấu của bất cứ cuộc chơi mang nguyên tố phương án nào. Nó không những giúp bạn luôn luôn có đc cái nhìn tổng quan về mặt trận, mà còn hiển thị các thông tin, trạng thái nên ghi nhớ tương tự tới trận đấu, theo thời gian thực, khiến cho bạn nhanh chóng có đc những đối sách với quyết định kịp thời với hài hòa và hợp lý.

Với nhiều người đấu, bản đồ thu khiêm tốn default trong Game LOL là không đầy đủ lớn, làm hạn chế nhiều công suất của chính nó trong số cuộc chơi. an tâm đi, nếu như khách hàng cũng là một người như thế. Bởi chúng ta hoàn toàn có thể tăng kích thước của Mini map chỉ trong LOL.

Cùng xem thêm chỉ dẫn tiếp sau đây của chúng tôi.
Bạn cũng có thể “hô biến” minimap chỉ trong Game LOL to gấp nhiều lần bình thường
Bạn cũng có thể “hô biến” minimap chỉ trong Game LOL to gấp nhiều lần bình thường
Minimap trong Game Liên minh là gì?

Và các ai chưa chắc chắn thì minimap là map thu con dưới dạng 2D của round đấu. trên đó ngoài địa hình chi tiết giống màn chiến nhìn từ trên xuống còn đc biểu thị những vùng map Game đã đc bạn tìm hiểu (sáng màu) cùng phần còn nằm ở bóng tối chưa đi tới.

Cùng những phần đã tò mò, tổng hợp những vận động với vị trí của các quân tướng tốt lính đều rồi sẽ hiển thị trên bản đồ này. hỗ trợ bạn dường như theo dõi thực trạng tình tiết cuộc đấu. Minimap của LMHT có hình vuông với nằm trên góc dưới bên buộc phải nền game.

Chú ý, việc chuyển đổi picxel minimap trong League of Legends được chính đơn vị sản xuất Riot Games cảnh báo thoáng rộng tới thị trường. vì vậy nó là một tinh chỉnh “chính hãng”, hoàn toàn an hoàn.

Chính vì như vậy gamer không phải bận tâm lắng rồi sẽ phá hỏng Game nều thực hiện mod này. chỉ việc làm đúng và đủ các bước theo hướng dẫn sau đây là đc. đây là một mod không còn đơn giản cùng trực giác chút nào, vì vậy hãy bền vững gamer có những biết rõ hiểu bước đầu về máy tính với tài liệu laptop trước khi “vọc” nhé!
Minimap đóng góp rất to lớn vào lối chơi của LMHT
Minimap đóng góp rất to lớn vào lối chơi của LMHT
Hướng dẫn quá trình làm tăng kích thước minimap LMHT

Thứ nhất bạn cần tìm kiếm tới thư mục mua Game, kế tiếp vào folder chứa file tinh chỉnh những thiết đặt của khối hệ thống. Chúng thường vị trí đường dẫn:
\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\Config

Ở thư mục Config, game thủ kiếm tìm đến file mang tên PersistedSettings. đấy là file khối hệ thống chứa nhiều setup cần thiết của trò chơi. vì vậy ngoài những điều chỉnh theo hướng dẫn chớ dại "mó" vào các thông số kỹ thuật khác còn nếu như không muốn ngành game thiếu cân bằng nhé!

Game thủ mở file bên trên bằng ứng dụng duyệt câu chữ Notepad của Windows. tiếp đến search tới quý giá phải chuyển, mang tên là "minimapscale". Để kiếm tìm nhanh chóng game thủ gõ tổ phù hợp phím Ctrl+F.

Theo Riot Games, thông số kỹ thuật này quyết định mật độ kích cỡ của minimap LMHT. 1.0000 Là giá trị default, kích cỡ nguyên bản. chúng ta cũng có thể đổi khác thành các số khác từ 2 tới 10, tương đương và dung lượng gấp từ 2 tới 10 lần đối với nguyên phiên bản.

Mỗi người có "khẩu vị" riêng, vì vậy khó khăn mà nói đc bạn nên chọn mức nào. tuy nhiên thuận lợi nhất là nên chọn lựa tỷ lệ phóng đại ở mức trung bình là từ 4 tới 5, rồi chạy Game demo thử xem có bằng lòng game thủ chưa. Nếu to quá xuất xắc con quá ta lại thoát trò chơi vào chỉnh thông số kỹ thuật trên theo hướng tăng xuất xắc giảm phù hợp.
Để ý minimap phụ trợ game thủ nắm được diễn biến thế màn
Để ý minimap phụ trợ game thủ nắm được diễn biến thế màn
Rồi, sau khi thay đổi mật độ minimap, bước tiếp theo sau game thủ buộc phải làm là bấm lưu file nội dung trên lại. tiếp theo sau, do thông số bên trên trái với default của Game, mặc định trò chơi rồi sẽ tự động cân chỉnh nó lại về mức lúc đầu. vì vậy bạn phải biến đổi trạng thái của file PersistedSettings thành "chỉ để đọc", như thế Game mới không thể tự can thiệp vào nó.

Để làm đc điều đó, bạn click chuột buộc phải vào file PersistedSettings, chọn lựa Properties, kế tiếp bấm tích chọn "read only" ở cửa sổ Properties rồi bấm Ok là chấm dứt.

Rút cuộc hãy bật Game lên cùng chạy thử xem kích thước bản đồ đã suôn sẻ của mình chưa. Nếu chưa thì lại trùng lặp công việc như chúng tôi nói ở trên cho đến khi “toại nguyện”.

Chúc gamer thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น